TP.Thuận An: 10 đội tham gia hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng và Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Cập nhật: 01-10-2022 | 15:40:06

(BDO) Ngày 1-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024” năm 2022.

Hội thi có 10 đội của 10 xã, phường với 100 thí sinh tham gia.


Đội thi phường Bình Hòa và phường Bình Chuẩn tham gia phần thi trả lời nhanh các câu hỏi

Hội thi diễn ra 3 nội dung gồm: Thi trả lời nhanh về các câu hỏi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ các cấp và Đại hội Đảng các cấp; thi “Đoán ý đồng đội”; thi tiểu phẩm với chủ đề về xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn. Ngoài ra, còn tham gia phần thi “đố vui” cho các cổ động viên.

Việc tổ chức hội thi nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ Mặt trận trong các xã, phường. Ban tổ chức cũng mong muốn qua hội thi mỗi cán bộ Mặt trận sẽ là một tuyên truyền viên tích cực trong việc phát động, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp; những vấn đề liên quan đến hoạt động của Mặt trận và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên