TP.Thuận An: 164 thí sinh tham gia hội thi Tin học trẻ lần thứ 17 năm học 2022-2023

Cập nhật: 17-05-2023 | 10:00:48

 Vừa qua, tại trường THCS Phú Long, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thuận An phối hợp với Thành đoàn thành phố tổ chức khai mạc hội thi Tin học trẻ TP.Thuận An lần thứ 17, năm học 2022-2023. Tham gia hội thi có 164 thí sinh (TS) là học sinh các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn thành phố.

 Các thí sinh tham gia hội thi

Các TS trải qua 2 phần thi gồm kỹ năng và sản phẩm sáng tạo. Trong đó, phần thi kỹ năng gồm 3 bảng A, B, C lần lượt cho TS cấp TH, THCS, THPT. Ở bảng A, các TS cấp TH thi với nội dung thực hành ứng dụng, thể hiện kỹ năng tư duy, sử dụng ngôn ngữ logo để vẽ hình; lập trình giải những bài toán thuộc chương trình TH hoặc sử dụng ngôn ngữ lập trình kéo thả Scratch để giải những bài toán theo hướng tạo ra sản phẩm sáng tạo gắn với thực tế. TS là học sinh THCS thuộc bảng B và học sinh THPT thuộc bảng C thi giải một số bài toán thuộc chương trình THCS bằng cách sử dụng ngôn ngữ Pascal hoặc C/ C++, Python… do Hội đồng giám khảo cung cấp. Đối với phần thi sản phẩm sáng tạo (phần mềm, phần cứng, sản phẩm tích hợp) gồm 2 bảng D2 và D3 lần lượt cho TS cấp THCS và THPT.

Kết quả cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức công bố vào ngày 17-5.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=466
Quay lên trên
X