TP.Thuận An: Bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 21-05-2024 | 17:38:21

(BDO) Chiều 21-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

Trao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, ở khu phố Bình Hoà, phường Bình Nhâm

Theo đó, 3 căn nhà được trao cho hộ bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, sinh năm 1971 ở khu phố Bình Hoà, phường Bình Nhâm; hộ ông Đào Ngọc Châu, sinh năm 1964 ở khu phố Hoà Long, phường Vĩnh Phú và hộ ông Nguyễn Bình An, sinh năm 1965 ở khu phố Hưng Phước, phường Hưng Định.  

Trao nhà cho gia đình ông Đào Ngọc Châu, ở khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú

Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà từ 100 - 140 triệu đồng; trong đó Quỹ Vì người nghèo TP.Thuận An hỗ trợ kinh phí xây dựng mỗi căn nhà 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Cả 3 gia đình đều thuộc hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Sự hỗ trợ thiết thực này sẽ giúp các gia đình sớm ổn định về chỗ ở để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. 

Trao nhà cho gia đình ông Nguyễn Bình An, ở khu phố Hưng Phước, phường Hưng Định

Tại lễ trao nhà, Ủy ban MTTQ thành phố và các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương còn trao tặng thêm nhiều vận dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày cho các hộ gia đình.

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=196
Quay lên trên