TP.Thuận An: Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 14-08-2024 | 12:12:49

(BDO) Sáng 14-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An và địa phương đã phối hợp tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho một hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Vĩnh Phú. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TP.Thuận An trao quyết định bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Hữu


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, TP.Thuận An và địa phương bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Hữu

Theo đó, căn nhà được bàn giao cho hộ ông Huỳnh Văn Hữu, sinh năm 1942, khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú. Căn nhà có diện tích 42m2; tổng kinh phí xây dựng 91 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm.

Gia đình ông Hữu thuộc diện khó khăn về nhà ở. Bản thân ông đã lớn tuổi, bị bệnh; vợ làm nghề nhặt ve chai nên cuộc sống sinh hoạt thường ngày còn nhiều khó khăn. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho gia đình ông Hữu ngày nhận nhà mới

Tại lễ bàn giao nhà, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đã chia sẻ khó khăn với gia đình ông Hữu; đồng thời đề nghị Hội CTĐ TP.Thuận An và phường Vĩnh Phú tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thường xuyên hơn cho gia đình ông Hữu để gia đình ông ổn định cuộc sống. 


Đại diện TP.Thuận An tặng quà cho gia đình ông Hữu


Đại diện phường Vĩnh Phú tặng quà cho gia đình ông Hữu

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh, TP.Thuận An và địa phương cũng đã trao tặng cho gia đình ông Hữu nhiều phần quà ý nghĩa, giúp gia đình ông có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên