TP.Thuận An: Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2023

Cập nhật: 19-12-2023 | 09:01:35

Sáng 18-12, Trung tâm Chính trị Thành ủy Thuận An phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2023.

Đây là khóa học đầu tiên được tổ chức dành cho đảng viên đến từ các chi bộ cơ quan, đơn vị, phường, xã, ấp, khu phố và trường học tại TP.Thuận An. Lớp học có học viên cao tuổi nhất là 67 tuổi, trẻ tuổi nhất là 28 tuổi, diễn ra trong 2 tháng, mỗi tuần học 3 ngày. Các học viên được học các nội dung: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam... Các học viên còn được trang bị những kiến thức cơ bản của nghị quyết đại hội Đảng các cấp; cập nhật thông tin, tin tức thời sự trong nước và quốc tế; tham gia nghiên cứu thực tế để đánh giá đủ điều kiện hoàn thành khóa học. Kết quả, có 45 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 73,77%; loại khá có 16 học viên, chiếm tỷ lệ 26,23%.

Tại lễ bế giảng, 61 học viên đã nhận bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị khóa I; có 6 học viên được khen thưởng vì đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=457
Quay lên trên