TP.Thuận An: Công bố 7 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao

Cập nhật: 04-06-2024 | 19:08:03

(BDO) Chiều 4-6, UBND TP.Thuận An tổ chức lễ công bố trao quyết định sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh trên địa bàn thành phố (ảnh). 

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ King Wood có 7 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao, gồm: thớt gỗ, khay gỗ, sàn gỗ, tô gỗ, đũa gỗ, vá canh và muỗng gỗ. Mỗi sản phẩm được công nhận có giá trị chứng nhận sản phẩm 3 sao trong thời gian 36 tháng. Được biết, Công ty Kinh Wood hiện đang kinh doanh các dòng sản phẩm từ gỗ, thân thiện với môi trường. 

Tính đến nay, trên địa bàn TP.Thuận An có 11 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao, 1 sản phẩm đạt OCOP 4 sao. Trong thời gian qua, TP.Thuận An cùng với các ngành có liên quan đã tuyên truyền, vận động, triển khai tích cực thực hiện Chương trình OCOP. Đồng thời, khuyến khích người tham gia sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh nhằm tạo ra những sản phẩm khác biệt, ấn tượng và chất lượng để thu hút người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, thành phố tổ chức tập huấn, hướng dẫn chủ thể các bước để có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh, cấp Trung ương và hướng đến xuất khẩu. 

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết
Tags
ocop

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=536
Quay lên trên