TP.Thuận An: Cử tri quan tâm nhiều đến giáo dục, môi trường, giao thông

Cập nhật: 18-06-2024 | 13:57:36

(BDO) Sáng 18-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường An Phú và Lái Thiêu trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thuận An đã báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND 2 cấp trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; thông báo dự kiến nội dung, chương trình làm việc kỳ họp thường lệ giữa năm 2024; thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND 2 cấp.


Cử tri ở phường Lái Thiêu phát biểu ý kiến đến đại biểu HĐND 2 cấp

Trong không khí cởi mở, dân chủ, cử tri phường An Phú, Lái Thiêu kiến nghị một số vấn đề như: kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng xả nước thải trực tiếp ra môi trường kết hợp vận động người dân đấu nối nước thải sinh hoạt; chấn chỉnh tình trạng mua bán lấn chiếm vỉa hè gây ảnh hưởng môi trường, gây ùn tắc giao thông; quan tâm công tác nạo vét kênh, mương nhằm chủ động phòng chống việc ngập nước khi trời mưa; cần bó gọn, xử lý đường dây dây internet trên các tuyến đường để ngăn ngừa cháy nổ; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn bất cập; xây dựng thêm trường học đáp ứng nhu cầu học tập do gia tăng dân số cơ học…

Qua những ý kiến đóng góp của cử tri, đại diện lãnh đạo phường An Phú, Lái Thiêu đã giải đáp, trả lời và làm rõ các ý kiến, kiến nghị liên quan thuộc thẩm quyền. Những vấn đề còn lại, đại biểu HĐND 2 cấp đã ghi nhận để tập hợp, chuyển các ngành chức năng giải quyết để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên