TP.Thuận An: Đại hội thành lập Chi hội Cựu công an nhân dân phường An Phú nhiệm kỳ 2024 - 2026

Cập nhật: 07-06-2024 | 17:42:57

(BDO) Ngày 7-6, tại phường An Phú, TP.Thuận An đã diễn ra Đại hội thành lập Chi hội Cựu công an nhân dân phường An Phú lần thứ I nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Tại đại hội, Ban tổ chức đã công bố, trao quyết định thành lập Chi hội Cựu công an nhân dân phường An Phú với 7 hội viên.

 Trao quyết định thành lập Chi hội Cựu công an nhân dân phường An Phú

Phát biểu tại đại hội, Đại tá Bùi Thanh Phong, Chủ tịch Hội Cựu công an nhân dân TP.Thuận An nhấn mạnh, Chi hội Cựu công an nhân dân phường An Phú được thành lập là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của các thành viên Ban vận động thành lập Hội Cựu công an nhân dân thành phố và cán bộ công an hưu trí qua các thời kỳ.

Ông khẳng định đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, đánh dấu bước phát triển trong việc xây dựng một tổ chức thống nhất để tập hợp, gắn kết các thế hệ cựu công an nhân dân trên địa bàn phường An Phú.

Đại hội đã bầu 3 thành viên vào Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2024 - 2026; bầu ông Nguyễn Văn Dũng làm chi hội trưởng.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=797
Quay lên trên