TP.Thuận An: Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:41:39

 TP.Thuận An vừa tổ chức đoàn đi kiểm tra tiến độ bàn giao mặt bằng dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đi qua địa bàn thành phố.

 Đoàn công tác khảo sát tiến độ đền bù dự án đoạn đi qua địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An

Theo đó, đoàn đã làm việc với UBND phường Bình Hòa và phường Vĩnh Phú về tình hình vận động các hộ gia đình, doanh nghiệp có phần đất giải tỏa để bàn giao cho đơn vị thi công; đồng thời, nắm bắt những khó khăn vướng mắc để tập trung giải quyết. Ông Huỳnh Thanh Hiếu, đại diện Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, cho biết đến nay hầu hết các cá nhân, tổ chức đều chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của dự án này. Đến nay, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án đạt hơn 85%, hiện người dân trong diện giải tỏa đã nhận tiền đền bù, đang thực hiện tháo dỡ, di dời để bàn giao mặt bằng. Để sớm đẩy nhanh tiến độ, trung tâm sẽ phối hợp chặt chẽ, kịp thời với địa phương để xem xét, giải quyết các khó khăn, vướng mắc một cách thấu tình đạt lý, tạo sự đồng thuận với người dân, doanh nghiệp.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên