TP.Thuận An: Đồng bào Khmer vui đón Tết Chol Chnam Thmay

Cập nhật: 15-04-2024 | 07:22:39

(BDO) Tối 14-4, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phường Bình Hòa (TP.Thuận An) phối hợp với Chi hội 30B/4 khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa tổ chức lễ đón mừng năm mới Chol Chnam Thmay (tết cổ truyền của nước bạn Campuchia) cho đồng bào Khmer sinh sống, làm việc trên địa bàn.


Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Tại buổi lễ, đông đảo hội viên, công nhân được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Câu lạc bộ đồng bào Khmer (TP.Dĩ An) biểu diễn. Các hội viên, công nhân còn tham gia hội thi trình diễn trang phục dân tộc các nước chủ đề “Sắc màu quốc tế”, với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các chi đoàn, chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn phường Bình Hòa.


Anh Nguyễn Thanh Luật (bên phải), Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP.Thuận An tặng quà cho Chi hội 30B/4 khu phố Đồng An 1

Dịp này, Hội LHTN TP.Thuận An, lãnh đạo phường cùng các đơn vị kết nghĩa của Phường đoàn Bình Hòa đã trao nhiều phần quà, hoa chúc mừng và các công trình thanh niên thiết thực cho các em thiếu nhi, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hội LHTN phường Bình Hòa trao tặng quà và công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” cho 1 hội viên Khmer...

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên