TP.Thuận An: Gần 300 em thiếu nhi tham gia Liên hoan vườn âm nhạc - tiếng hát Họa Mi lần thứ XVI

Cập nhật: 28-12-2022 | 17:44:50

(BDO) Ngày 28-12, Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc Liên hoan vườn âm nhạc - Hội thi tiếng hát Họa Mi lần thứ XVI năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Thuận An - làm nghìn việc tốt - tiến bước lên Đoàn”. 


Một tiết mục tham gia Liên hoan vườn âm nhạc - tiếng hát Họa Mi lần thứ XVI

Hội thi chia làm 2 bảng: Bảng A dành cho khối tiểu học, bảng B dành cho khối THCS. Trong sáng nay diễn ra phần dự thi của bảng A, với 13 đội dự thi, thu hút gần 300 em thiếu nhi tham gia 45 tiết mục. Mỗi Liên đội mang đến liên hoan ít nhất 3 tiết mục, gồm: Đơn ca, song tam ca, hát múa. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ và truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, ca ngợi đất và người Thuận An, Bình Dương, hoạt động phong trào của Đội…

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho các em đội viên, học sinh trong toàn thành phố nhằm phát huy năng khiếu văn nghệ, xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của thiếu nhi thành phố; đồng thời qua đó tuyển chọn những em có năng khiếu tham gia vào đội văn nghệ thiếu nhi của thành phố. 

Được biết, khối THCS sẽ bước vào liên hoan ngày 3-1 tới.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên