TP.Thuận An: Giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt trên 98%

Cập nhật: 03-12-2021 | 09:02:04

Năm 2021, bộ phận “một cửa” TP.Thuận An đã tiếp nhận 41.501 hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực; trong đó đã giải quyết 41.167 hồ sơ. chiếm 99,20%. Số hồ sơ giải quyết đúng hạn chiếm 98,20%, trễ hạn 1,80%.

Thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tuy nhiên bộ phận “một cửa” thành phố đã linh động trong giải quyết hồ sơ cho người dân, nhất là khuyến khích hồ sơ trực tuyến, hồ sơ gửi qua bưu điện, qua hẹn giờ.

Thời gian tới, TP.Thuận An sẽ tập trung xây dựng chính quyền điện tử, góp phần xây dựng thành công Đề án Thành phố thông minh của tỉnh; trong đó sẽ chú trọng hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước, cụ thể là xây dựng chính quyền điện tử từ thành phố đến phường, xã; đầu tư mua sắm trang thiết bị đồng bộ, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0 để phục vụ xây dựng chính quyền điện tử và đáp ứng nhu cầu cải cách hành chính.

Thành phố tiếp tục triển khai và nâng cấp ứng dụng “Thuận An trực tuyến” trên điện thoại di động; tăng cường sử dụng thư điện tử công vụ @binhduong. gov.vn trong hoạt động của các cơ quan; 100% cán bộ, công chức được cấp thư công vụ và sử dụng. Cùng với đó là bảo đảm hệ thống thông tin chỉ đạo, điều hành, trao đổi thông tin thông suốt, kịp thời từ UBND thành phố đến các cơ quan, đơn vị và xã, phường…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên