TP.Thuận An: Hơn 160 võ sinh tranh tài tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Karate năm 2023

Cập nhật: 05-12-2023 | 10:06:03

Sáng 3-12, tại siêu thị Lotte Mart Bình Dương đã diễn ra Giải vô địch các Câu lạc bộ Karate TP.Thuận An năm 2023.

Tham dự giải năm nay có hơn 160 võ sinh của các câu lạc bộ karate đến từ 10 phường, xã trên địa bàn thành phố tranh tài ở 24 bộ huy chương. Các võ sinh thi đấu ở 2 nội dung gồm Kata và Kumite. Trong đó, nội dung thi đấu của Kata gồm cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Nội dung Kumite thi đấu theo hạng cân: Nam 30kg đến 70kg, trên 70kg; nữ 30kg đến trên 59kg. Các nội dung thi đấu áp dụng luật mới nhất của Liên đoàn Karate thế giới (WKF).

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin - thể thao TP.Thuận An phối hợp với bộ môn karate thành phố tổ chức nhằm đánh giá và thúc đẩy hoạt động của bộ môn karate địa phương và phong trào của các câu lạc bộ trực thuộc bộ môn karate. Giải đấu cũng tạo điều kiện cho các võ sinh có cơ hội giao lưu thi đấu để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời tuyển chọn các em có năng khiếu tốt bổ sung vào đội tuyển karate thành phố tham dự các giải đấu của tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên