TP.Thuận An: Hơn 500 thiếu nhi tham gia liên hoan tiếng hát “Hoa phượng đỏ” 2024

Cập nhật: 03-07-2024 | 20:16:48

(BDO) Ngày 3 - 7, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An đã tổ chức liên hoan tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2024, với sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi đến từ các Liên đội trong toàn thành phố.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Với chủ đề “Thiếu nhi Thuận An - Tự hào trong vòng tay quê hương”, các đơn vị tham gia 61 tiết mục, với các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ. Các thí sinh còn thể hiện ca khúc tự hào về tổ chức Đoàn, Hội, Đội.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Bình Chuẩn, giải nhì thuộc về đơn vị phường Bình Hòa, giải ba thuộc về đơn vị phường An Thạnh, giải khuyến khích thuộc về các đơn vị phường An Phú, Vĩnh Phú, Thuận Giao, giải phong trào thuộc về các đơn vị phường Lái Thiêu, Bình Nhâm, Hưng Định và xã An Sơn.

Tiết mục tham gia liên hoan

Thông qua liên hoan lần này, Ban tổ chức sẽ chọn đơn vị xuất sắc nhất tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện để đại diện cho thành phố tham dự liên hoan vòng tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=538
Quay lên trên