TP.Thuận An: Khai mạc hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 10-06-2023 | 09:37:04

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh, thiếu nhi TP.Thuận An vừa phối hợp cùng Ban Chỉ đạo chương trình hành động vì trẻ em thành phố tổ chức khai mạc hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Hơn 300 học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đại diện cho hơn 105.000 trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn thành phố tham gia buổi lễ.

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, chương trình hè và Tháng hành động vì trẻ em năm nay, TP.Thuận An chú trọng bảo đảm môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em sống và phát triển một cách toàn diện; thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, nhất là thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu thấp nhất nguy cơ trẻ em bị bạo lực, xâm hại; đặc biệt là tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số. Trong chương trình hè và Tháng hành động vì trẻ em năm nay, TP.Thuận An sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về trẻ em như tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thông qua các cuộc thi, trò chơi dân gian, giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng, cầu lông, đá cầu, bóng bàn, thi kể chuyện theo sách, vẽ tranh… Các hoạt động nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh, hạn chế trẻ em tham gia các trò chơi bạo lực, tắm sông, ao hồ…

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 480 phần quà cho các em học sinh, trẻ em có hoàn khó khăn trên địa bàn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên