TP.Thuận An: Khánh thành và bàn giao công trình Sân chơi thiếu nhi

Cập nhật: 06-04-2022 | 15:18:00

(BDO) Sáng 6-4, Thành đoàn Thuận An phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần công nghiệp cao su miền Nam; UBND, Đoàn phường Thuận Giao (TP.Thuận An) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Công trình thanh niên Sân chơi thiếu nhi tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Bàn giao Công trình thanh niên Sân chơi thiếu nhi tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao


Đông đảo các em thiếu thi phấn khởi khi có sân chơi này

Công trình do Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam phối hợp cùng Thành đoàn Thuận An, UBND và Đoàn phường Thuận Giao thực hiện từ ngày 1-3 đến 27-3-2022. Sân chơi có diện tích 150m² với tổng kinh phí thực hiện hơn 300 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam hỗ trợ vật dụng của sân chơi trị giá 220 triệu đồng; Chi đoàn Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần hỗ trợ trồng cây xanh và 10 ghế đá cho sân chơi trị giá hơn 16 triệu đồng; UBND và Đoàn phường Thuận Giao thực hiện san bằng, đổ đất đá, tráng nền xi măng sân chới với kinh phí 80 triệu đồng. Đến nay sân chơi đã hoàn thiệu và bắt đầu đưa vào sử dụng, nhận được sự quan tâm, yêu thích của người dân và các em thiếu nhi trong khu vực.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên