TP.Thuận An: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích đảm bảo an ninh, trật tự

Cập nhật: 18-04-2023 | 13:02:39

(BDO) Báo cáo tại Hội nghị sơ kết công tác Đảng và công tác Công an quý I-2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II của Công an TP.Thuận An sáng 18-4, cho biết: Trong 3 tháng đầu năm 2023, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn TP.Thuận An được giữ vững ổn định. Công an TP.Thuận An đã chủ động nắm tình hình, phân tích, đánh giá, tham mưu kịp thời các chương trình, kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong dịp lễ, tết, không để xảy ra vụ việc đột xuất, bất ngờ.  


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự cơ sở

Công an TP.Thuận An đã tập trung triển khai quyết liệt đồng bộ nhiều giải pháp tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm băng nhóm, không để băng nhóm hoạt động lộng hành. Tỷ lệ điều tra khám phá án cao, đạt 82,2%, công tác đấu tranh tệ nạn xã hội được tập trung thực hiện. Tình hình tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí... 

Dịp này, 6 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự cơ sở đã được khen thưởng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1383
Quay lên trên