TP.Thuận An: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại chợ Lái Thiêu

Cập nhật: 19-04-2023 | 12:32:37

(BDO) Sáng 19-4, TP.Thuận An tổ chức đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tại chợ Lái Thiêu.


Đoàn kiểm tra lấy mẫu kiểm nghiệm các chỉ tiêu ATTP theo quy định tại các gian hàng thực phẩm.

Theo đó, đoàn kiểm tra điều kiện vệ sinh, lấy mẫu để kiểm nghiệm các chỉ tiêu ATTP theo quy định ở các gian hàng thực phẩm tại chợ Lái Thiêu. Qua kiểm tra cho thấy hầu hết các cơ sở đều bảo đảm VSATTP. Đối với một số loại thực phẩm không đạt theo quy định, đoàn yêu cầu tiểu thương tiêu hủy tại chỗ và cam kết không buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, không bảo đảm VSATTP.


Qua kiểm tra cho thấy, hầu hết các cơ sở đều bảo đảm VSATTP.

Được biết, Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023 được TP.Thuận An triển khai từ ngày 15-4 đến 15-5 trên địa bàn thành phố. Cụ thể, ngành chức năng thành phố sẽ tăng cường tuyên truyền và tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra chuyên ngành về ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống; các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố; các cơ sở giết mổ, chợ đầu mối…

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên