TP.Thuận An: Năm 2022 thành lập 3 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Cập nhật: 07-12-2022 | 08:03:20

Theo báo cáo của BanChỉ đạo xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước Thành ủy Thuận An, đến nay Đảng bộ thành phố có 12 chi bộ doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, với gần 90 đảng viên. Riêng Chi bộ Liên đoàn Lao động thành phố là đầu mối tập trung để sinh hoạt cho các đảng viên là công nhân đang làm việc trong các doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng.

Hiện Chi bộ Liên đoàn Lao động thành phố có 53/58 đảng viên là công nhân đang làm việc tại 27 công ty, doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố. Tại các xã, phường của thành phố có trên 400 đảng viên là công nhân trong các doanh nghiệp đang sinh hoạt tại các chi bộ khu phố, ấp.

Trong năm 2022, Thành ủy đã mở 2 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho gần 70 công nhân học tập. Đặc biệt, năm 2022, Đảng bộ thành phố thành lập thêm 3 tổ chức Đảng, gồm Chi bộ Công ty TNHH TM-DV Hoài Phương (phường An Thạnh); Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tri Tâm (phường Bình Chuẩn); Chi bộ Trung tâm Ngoại ngữ Summer (phường Thuận Giao).

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên