TP.Thuận An: Ngày hội môi trường làm cho thế giới sạch hơn

Cập nhật: 24-09-2022 | 17:25:32

(BDO) Sáng 24-9, tại Trường THCS Trịnh Hoài Đức, UBND TP.Thuận An tổ chức chương trình Ngày hội môi trường hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. Tham dự chương trình có lãnh đạo TP.Thuận An, thầy cô và học sinh các trường THCS trên địa bàn thành phố. 


Niềm vui của các em học sinh khi nhận quà tặng từ chương trình

Tại chương trình có các hoạt động đổi rác thải lấy quà, trưng bày sản phẩm tái chế sử dụng được của Đoàn Thanh niên và Hội LHPN TP.Thuận An; hoạt động ra quân làm sạch môi trường tại các địa bàn dân cư, giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân, kiểm soát chặt chẽ các khu vực tập trung nhiều nguồn thải,  các điểm nóng về ô nhiễm môi trường...


Trao giải vẽ tranh chủ đề “Vì môi trường tương lai"

Hoạt động của ngày hội nhằm thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân TP.Thuận An cũng như nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi sáng tạo dụng cụ, vật dụng tái chế và  vẽ tranh chủ đề “Vì môi trường tương lai" cho 26 tác phẩm của các đơn vị Liên đội trường THCS trên địa bàn thành phố.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên