TP.Thuận An: Nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa đầu năm mới

Cập nhật: 30-01-2023 | 10:44:19

Ngay những ngày đầu năm mới 2023, ngành thể thao TP.Thuận An đã tổ chức nhiều giải thể thao ý nghĩa cho người dân trên địa bàn tham gia tranh tài. Trước mắt, tại địa phương này sẽ diễn ra 2 giải đấu là bóng chuyền hơi và cờ tướng ngay trước Rằm tháng giêng.


Môn bóng chuyền hơi đang phát triển rất mạnh ở TP.Thuận An

Mặc dù du nhập về TP.Thuận An chưa lâu, nhưng môn bóng chuyền hơi đã thu hút rất nhiều người dân trên địa bàn tham gia tập luyện và thi đấu. Ngoài những gương mặt trẻ, đây là môn thể thao được khá nhiều những người cao tuổi ở địa phương lựa chọn tập luyện và sinh hoạt vào mỗi chiều tối và cuối tuần.

Dù chưa có con số thống kê cụ thể, nhưng ở thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP.Thuận An đang có ít nhất 20 câu lạc bộ bóng chuyền hơi tham gia tập luyện và sinh hoạt thường xuyên với gần 300 vận động viên không chuyên, đây chính là nguồn cung cấp cầu thủ cho đội bóng chuyền hơi của TP.Thuận An khi tham gia các giải đấu cấp tỉnh.

Được biết, hôm nay (30-1, mùng 10 tết), Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Thuận An sẽ tổ chức giải bóng chuyền hơi tứ hùng mừng Đảng, mừng xuân mới 2023 với sự tham gia tranh tài của 4 đội mạnh gồm An Thạnh, Thuận Giao, An Phú và đội Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố. Đây là hoạt động thể thao đầu tiên trong năm mới mà địa phương này tổ chức cho người dân tham gia thi đấu nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các địa phương, đơn vị.

Ngay sau giải bóng chuyền hơi tứ hùng mừng Đảng, mừng xuân 2023, ngành thể thao TP.Thuận An sẽ tiếp tục tổ chức giải cờ tướng dành cho các kỳ thủ mạnh trên địa bàn tham gia tranh tài. Ngoài việc tạo ra sân chơi ý nghĩa cho người dân ngay những ngày đầu năm mới 2023, giải đấu cũng là dịp để những huấn luyện viên đội tuyển cờ tướng địa phương lựa chọn ra những vận động viên tốt, chất lượng để bồi dưỡng, chuẩn bị thi đấu các giải cấp tỉnh trong năm 2023.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=161
Quay lên trên