TP.Thuận An:Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi

Cập nhật: 09-09-2022 | 09:08:16

Nhằm quan tâm, chăm lo cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, nhất là những em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em có ngày Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, TP.Thuận An sẽ tổ chức Tết Trung thu cấp thành phố vào chiều tối ngày 9-9 (ngày14-8 âm lịch).

Theo kế hoạch, Tết Trung thu cấp thành phố có 4 hoạt động chính, gồm: Hội thi “Lung linh sắc màu trung thu” với nội dung thi mô hình lồng đèn đẹp, đội hình rước đèn trung thu; chương trình “Lễ hội rước đèn trung thu” và “Đêm hội trăng rằm” phục vụ thiếu nhi với nhiều hoạt động, như: Múa lân sư rồng, trống hội ảo thuật, rước cộ đèn hoa...; chương trình “Lồng đèn trao tay - Thắp sáng ước mơ”, tổ chức trao tặng 2.000 lồng đèn cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tại các lớp học tình thương xã, phường và trẻ em tại các trung tâm giáo dục, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn thành phố.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên