TP.Thuận An: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Cập nhật: 01-06-2024 | 15:51:14

(BDO) Ngày 1-6, tại công viên Châu Văn Tiếp (phường Lái Thiêu), TP.Thuận An đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em, khai mạc hè năm 2024, với chủ đề: “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. 


Lãnh đạo TP.Thuận An trao học bổng cho trẻ em là con của hội viên phụ nữ

Tại lễ phát động, các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ, tiết mục ảo thuật do ảo thuật gia biểu diễn thông qua nhân vật Tôn Ngộ Không, tham gia các trò chơi do chú hề hướng dẫn. 

Phát biểu tại lễ phát động, lãnh đạo TP.Thuận An đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, xã, phường tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho trẻ em.


Lãnh đạo TP.Thuận An và Thành đoàn trao bảng tượng trưng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho các lớp học tình thương

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị nêu cao vai trò của gia đình trong việc vận động xã hội hóa thực hiện các hoạt động trợ giúp, khuyến khích, động viên tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em tại các khu nhà trọ được học hành, được tiếp cận các dịch vụ xã hội… 


Lãnh đạo TP.Thuận An trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An đã trao tặng 30 phần quà cho các em là con của hội viên; Thành đoàn trao bảng tượng trưng công trình “Vì đàn em thân yêu” gồm 10 phần học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An” cho 10 học sinh vượt khó học tốt và 500 quyển tập trắng cho các lớp học tình thương với tổng trị giá 10 triệu đồng…

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=983
Quay lên trên