TP.Thuận An: Phối hợp các đơn vị quân đội trên địa bàn thực hiện tốt công tác dân vận

Cập nhật: 31-01-2023 | 09:24:14

Nhằm chủ động phối hợp thực hiện tốt công tác dân vận (CTDV) trên địa bàn thành phố, các đơn vị quân sự và phường, xã trên địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức ký kết thực hiện công tác phối hợp dân vận trong năm 2023. Thông qua những hoạt động CTDV góp phần mang lại sự đoàn kết, gắn bó tình quân dân, củng cố ý thức quốc phòng cho toàn dân, tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh, giúp dân phát triển kinh tế, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trong năm 2022, Ban Chỉ đạo phối hợp thực hiện CTDV Thành ủy Thuận An đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực; tập trung tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên và nhân dân nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; làm tốt công tác gọi công dân nhập ngũ bảo đảm giao quân đủ về số lượng và chất lượng theo chỉ tiêu trên giao, công tác khám chữa bệnh được thực hiện tốt bảo đảm nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các đơn vị bộ đội trú đóng trên địa bàn thành phố tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động ra quân làm CTDV tại các phường, xã như tu sửa, dặm vá các tuyến đường, dọn dẹp vệsinh, khai thông nạo vét hệthống thoát nước, kênh rạch trên địa bàn; kết hợp khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân và thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên