TP.Thuận An: Ra mắt Chi bộ trường Mầm non Đại Phước

Cập nhật: 10-07-2023 | 08:59:38

Chiều 8-7, Đảng ủy phường Bình Hòa đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ trường Mầm non Đại Phước. Đây là chi bộ ngoài khu vực Nhà nước, trực thuộc Đảng bộ phường Bình Hòa.

Đảng ủy phường Bình Hòa trao quyết định thành lập Chi bộ trường Mầm non Đại Phước

Trường Mầm non Đại Phước tọa lạc trên đường D1, khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Chi bộ trường Mầm non Đại Phước hiện có 3 đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, cố vấn nhà trường làm bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Việc thành lập Chi bộ trường Mầm non Đại Phước sẽ tạo điều kiện cho đảng viên đang công tác và nuôi dạy trẻ tại trường được sinh hoạt gắn với nơi làm việc và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Đảng ủy phường Bình Hòa đề nghị trong thời gian tới, chi bộ cần tập trung lãnh đạo, khai thác các lợi thế của đơn vị, đẩy mạnh và phát triển hoạt động của trường; tập trung xây dựng Đảng gắn với xây dựng đơn vị, đoàn thể vững mạnh, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt của đội ngũ cán bộ đảng viên; nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt của chi bộ; quan tâm công tác đào tạo nguồn để phát triển đảng viên…

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên