TP.Thuận An: Ra mắt mô hình “Tổ tự quản văn minh đô thị”

Cập nhật: 22-03-2023 | 14:31:10

(BDO) Ngày 22-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu tổ chức lễ ra mắt mô hình điểm “Tổ tự quản văn minh đô thị” khu phố Chợ và khu phố Long Thới năm 2023. 


Ra mắt “Tổ tự quản văn minh đô thị” khu phố Chợ và khu phố Long Thới

“Tổ tự quản văn minh đô thị” có nhiệm vụ tập hợp nhân dân tham gia làm thành viên của tổ; tích cực phát động, tuyên truyền, vận động người dân, hộ gia đình trên địa bàn khu phố hình thành thói quen hành vi giao tiếp, ứng xử với mọi người và môi trường sống xung quanh hài hòa và cùng ra quân thực hiện các hoạt động xây dựng, bảo vệ môi trường, trật tự, cảnh quan đô thị, an toàn giao thông.... 


Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An trao kinh phí hỗ trợ bước đầu cho Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu

Tại lễ ra mắt, đại diện các hộ gia đình của 2 khu phố Chợ và Long Thới ký kết chấp hành nghiêm chỉnh nội dung để góp phần thực hiện tốt mô hình của khu phố và động viên, nhắc nhở các thành viên trong gia đình cùng thực hiện. 


Các hộ gia đình 2 khu phố tham gia ký kết nội dung thực hiện “Tổ tự quản văn minh đô thị”

Sau lễ ra mắt, 2 “Tổ tự quản văn minh đô thị” khu phố Chợ và khu phố Long Thới ra quân vệ sinh môi trường, xóa quảng cáo rao vặt trên một số tuyến đường trọng điểm.


Người dân ra quân xóa quảng cáo sai quy định sau lễ ra mắt

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên