TP.Thuận An: Ra quân làm công tác dân vận năm 2023

Cập nhật: 03-06-2023 | 15:37:42

(BDO) Ngày 3-6, Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận TP.Thuận An tổ chức lễ phát động ra quân làm công tác dân vận năm 2023 tại phường Bình Nhâm. 

Có 250 cán bộ, đoàn viên, hội viên, nhân dân phường Bình Nhâm và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP.Thuận An, Lữ đoàn 434 (Quân đoàn 4) tham gia lễ phát động.


Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận TP.Thuận An tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn 

Tại lễ phát động, Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận TP.Thuận An trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 10 triệu đồng. Cùng với đó, các lực lượng ra quân thực hiện bê tông hóa tuyến đường Bình Nhâm 78 với chiều dài 150m, tổng kinh phí gần 300 triệu đồng; phát hoang, dọn vệ sinh tuyến rạch dọc đường Cách Mạng Tháng Tám với tổng chiều dài 1,5 km.


Các lực lượng tham gia thực hiện bê tông hóa tuyến đường Bình Nhâm 78

Việc các đơn vị phối hợp làm công tác dân vận nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm và tinh thần đoàn kết gắn bó giữa cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể với lực lượng vũ trang địa phương và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, chung tay thực hiện tốt chương trình xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp trên địa bàn TP.Thuận An.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên