TP.Thuận An: Ra quân “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”

Cập nhật: 03-09-2023 | 13:27:12

(BDO) Sáng 3-9, Công an TP.Thuận An tổ chức ra quân “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường -  tháng 9”.

 Công an TP.Thuận An tổ chức ra quân “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”

“Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”, Công an TP.Thuận An sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ và triển khai đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông; phòng ngừa kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, các vụ liên quan đến phương tiện chở khách, phương tiện đưa đón học sinh trên địa bàn thành phố, bảo đảm giao thông thông suốt trong những ngày đầu năm học mới.

 Công an TP.Thuận An ra quân diễu hành trên một số tuyến đường nội ô trọng điểm của thành phố

Theo đó, Công an thành phố tập trung vào một số tuyến đường trọng điểm, có nhiều trường học, như: Cách mạng tháng 8, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Văn Tiết, ĐT743, các khu vực có nhà xe, bến xe đưa đón học sinh, sinh viên... Công an thành phố tăng cường tuần tra kiểm soát tại khu vực trường học để xử lý nghiêm học sinh, sinh viên điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ...

Ngay sau lễ phát động, Công an thành phố tổ chức diễu hành trên một số tuyến đường nội ô trọng điểm của thành phố.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1248
Quay lên trên