TP.Thuận An: Sẵn sàng cho Giải các Câu lạc bộ Karate tỉnh Bình Dương mở rộng 2024

Cập nhật: 25-06-2024 | 10:45:18

Trong 2 ngày 6 và7-7 tới đây, tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary sẽ diễn ra Giải vô địch các Câu lạc bộ(CLB) Karate tỉnh Bình Dương mở rộng 2024. Giải đấu thu hút nhiều CLB Karate mạnh trên địa bàn tỉnh và các CLB của các tỉnh, thành bạn về tham gia tranh tài.


Karate Bình Dương đã và đang hình thành được hệ thống các giải thi đấu khá đa dạng và phong phú

Được biết, đến thời điểm hiện tại, những CLB Karate mạnh của tỉnh như Phú Giáo, Bến Cát, Thuận An, Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) đều đã đăng ký tham dự. Trong khi đó, các CLB mạnh của Đồng Nai như Giang Điền hay Sức Trẻ (TP. Hồ Chí Minh) cũng đã đăng ký tham gia.

Theo như điều lệ giải, các võ sinh sẽ tham gia tranh tài ở2 nội dung là kumite cá nhân và đồng đội. Các vận động viên được chia theo hai nhóm tuổi tranh tài. Ở nhóm 14 tuổi, các vận động viên tranh tài ở các hạng cân 30kg đến dưới 52kg dành cho nữ và từ 30kg đến dưới 50kg dành cho nam. Ở lứa tuổi trên 15, các võ sinh nữ tranh tài ở các hạng cân từ 40kg đến dưới 65kg, trong khi các nam võ sĩ tranh tài ở các hạng cân từ 36kg đến dưới 56kg.

Giải đấu này sẽ giúp huấn luyện các CLB karate trên địa bàn tỉnh Bình Dương rà soát lại lực lượng trước khi tham dự Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương do huyện Phú Giáo đăng cai tổ chức vào cuối tháng 8 tới đây.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên