TP.Thuận An: Tăng cường tuyên truyền bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 22-11-2022 | 09:16:50

Hội LHPN phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An phối hợp với Công an phường vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, giao lưu văn nghệ với thông điệp “Đàn ông cùng xây tổ ấm”. Tham dự có hơn 60 cán bộ, hội viên và người dân địa phương.


Cán bộ hướng dẫn hội viên Hội LHPN phường Vĩnh Phú cài đặt VieID để sử dụng tài khoản định danh

Bà Phan Hồng Châu, Chủ tịch Hội LHPN phường Vĩnh Phú, cho biết dịp này hội đã tổ chức tuyên truyền về bình đẳng giới trong công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ; phát huy vai trò trách nhiệm của cấp hội phụ nữ và cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc tổ chức và triển khai thực hiện các hoạt động bảo đảm an toàn cho phụ nữ. Hội LHPN và Công an phường Vĩnh Phú cũng tuyên dương, nhân rộng các mô hình hay trong tuyên truyền, phát hiện, ngăn chặn hành vi bạo lực, xâm hại phụ nữ; đồng thời hướng dẫn hội viên, phụ nữ kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh và xác thực điện tử VieID, thăm và tặng quà gia đình hội viên gương mẫu.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên