TP.Thuận An: Tăng cường tuyên truyền phòng cháy dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 21-02-2024 | 19:26:31

(BDO) Ngày 21-2, Công an TP.Thuận An phối hợp UBND phường Lái Thiêu và phường An Thạnh tổ chức kiểm tra công tác ứng trực và hoạt động của phương tiện chữa cháy tại chổ để đảm bảo an toàn PCCC trong dịp Rằm tháng Giêng năm 2024.

Tuyên truyền, hướng dẫn các quy định đảm bảo an toàn PCCC

Theo đó, lực lượng chức năng kiểm tra thực tế thiết bị an toàn PCCC,  bảo đảm các thiết bị, phương tiện sẵn sàng ứng phó khi phát sinh sự cố cháy, nổ; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn các quy định an toàn về cháy nổ, các phương án chữa cháy, cứu nạn tại chùa, nơi diễn ra các lễ hội tín ngưỡng thu hút đông du khách; hướng dẫn công tác chữa cháy và xử lý tình huống cháy, nổ phát sinh cho lực lượng chữa cháy tại chỗ thuộc Chùa bà Lái Thiêu và chùa Bà Búng. 

Hướng dẫn lực lượng PCCC tại chỗ xử lý tình huống cháy tại nơi sinh hoạt tín ngưỡng dịp Rằm tháng Giêng

Lực lượng chữa cháy tại chỗ được hướng dẫn thao tác sử dụng lăng vòi chữa cháy và thực tập lăng vòi chữa cháy dựa trên tình huống cháy giả định tại chùa trong điều kiện thời tiết hanh khô, không gian chật và đông người tập trung.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên