TP.Thuận An: Tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 08-08-2023 | 14:16:13

(BDO) Ngày 8-8, đoàn lãnh đạo TP.Thuận An do bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961 - 10.8.2023) và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (10-8).


Đoàn đến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin Nguyễn Đức Tường

Theo đó, đoàn đã đến, thăm tặng quà 6 nạn nhân: Nguyễn Đức Tường, Bùi Quý Mùi, Nguyễn Ngọc Khoảnh, Đặng Phi Hùng, Nguyễn Văn Chạnh và Hoàng Văn Tiệm. Mỗi nạn nhân được tặng một phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà là nhu yếu phẩm trị giá 350.000 đồng.


Đoàn đến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bùi Quý Mùi

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cân thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, động viên các gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên. Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị các địa phương quan tâm chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhiều hơn nữa nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau da cam mà các gia đình đang gánh chịu.


Đoàn đến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin Nguyễn Văn Chạnh

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1067
Quay lên trên