TP.Thuận An: Tặng quà Trung thu cho các cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 20-09-2023 | 16:06:52

(BDO) Ngày 20-9, đoàn khảo sát HĐND TP.Thuận An đã đến thăm các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn và tặng quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở này nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.



Đoàn đến thăm và tặng quà Trung thu cho cơ sở nuôi trẻ mồ côi tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng 

Đoàn đã đến khảo sát tình hình chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội tại 3 cơ sở, gồm: Nhà Đại đoàn kết (phường Hưng Định); Mái ấm Từ Tâm (phường Vĩnh Phú) và Chùa Bồ đề Đạo Tràng (phường Bình Chuẩn). Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi về tình hình hoạt động của cơ sở, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ cũng như nắm bắt thêm những khó khăn trong quá trình hoạt động để có hướng đề xuất hỗ trợ các cơ sở trong thời gian tới.

Đoàn cũng chia sẻ, động viên những người có trách nhiệm tại các cơ sở tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, yêu thương chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, mồ côi để các em cảm nhận được tình yêu thương ấm áp, có điều kiện học tập để vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Đoàn đã trao tặng  mỗi cơ sở một phần quà, gồm 2 triệu đồng tiền mặt cùng sữa, bánh Trung thu, lồng đèn để các cơ sở có thêm điều kiện tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho các em.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên