TP.Thuận An: Tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 13-07-2024 | 09:07:38

 Đoàn Thanh niên các phường An Phú, Thuận Giao, Bình Chuẩn và xã An Sơn vừa phối hợp tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực số; phát động trào lưu ứng xử văn minh trên không gian mạng và trào lưu “Khoảnh khắc tình nguyện” cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn TP.Thuận An năm 2024.

Tại chương trình, ĐVTN được tập huấn các nội dung như: Mục đích của chuyển đổi số (CĐS), sự quan trọng, cấp thiết của việc nâng cao năng lực số; tuyên truyền lợi ích của việc CĐS, năng lực số trong đời sống của thanh niên; cung cấp kiến thức, kỹ năng sử dụng chat GPT và xây dựng nội dung tuyên truyền; sử dụng AI và Canva để tạo dựng hình ảnh, video; Copilot và ứng dụng trên máy tính windows…

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã phát động trào lưu “Khoảnh khắc tình nguyện” nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024); phát động trào lưu “Khoảnh khắc tình nguyện” thay avatar trên mạng xã hội và phát động ứng xử văn minh trên không gian mạng.

Thông qua chương trình giúp trang bị kiến thức, kỹ năng sử dụng các phần mềm, nâng cao năng lực số cho ĐVTN. Qua đó, giúp ĐVTN phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác tham gia CĐS trên địa bàn, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình CĐS tại địa phương...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=617
Quay lên trên