TP.Thuận An: Tập huấn thực hiện đề án hỗ trợ trẻ em khuyết tật

Cập nhật: 07-06-2023 | 11:04:26

(BDO) Sáng 7-6, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP.Thuận An tổ chức lớp tập huấn thực hiện Đề án Hỗ trợ trẻ em khuyết tật tiếp cận các dịch vụ bảo vệ chăm sóc, giáo dục tại cộng đồng trên địa bàn thành phố.



Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, hơn 100 đại biểu tham dự là các thầy giáo, cô giáo và học sinh khuyết tật ở các trường THCS, THPT trên địa bàn TP.Thuận An đã được các báo cáo viên triển khai các nội dung về: Các chính sách trợ giúp đối với người khuyết tật trên địa bàn tỉnh; một số nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng hỗ trợ chăm sóc trẻ em khuyết tật. 

Theo đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực hỗ trợ chăm sóc trẻ khuyết tật ở cộng đồng thông qua các hoạt động phổ biến chính sách về người khuyết tật; nghiệp vụ về cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong công tác trợ giúp trẻ em khuyết tật đến với các thầy cô giáo tại các trường học trên địa bàn...

Sau lớp tập huấn tổ chức tại TP.Thuận An, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp tổ chức các buổi tập huấn với nội dung tương tự tại các địa bàn huyện, thị xã và thành phố còn lại. 

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên