TP.Thuận An: Tập huấn “Vận dụng phương pháp STEAM tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non”

Cập nhật: 21-06-2024 | 08:57:12

 Trong 4 ngày, từ 13 đến 16-6, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An phối hợp với Học viện Giáo dục quốc tế Victoria tổ chức tập huấn “Vận dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non” tại Trung tâm Chính trị thành phố.

Tại buổi tập huấn, hơn 350 học viên là cán bộ quản lý, chủ cơ sở, giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố đã được nghe báo cáo viên chia sẻ những tiện ích, trao đổi những kinh nghiệm, giải pháp hay về ứng dụng giáo dục STEAM trong việc thực hiện chương trình giáo dục trẻ mầm non tại các cơ sở giáo dục mầm non; được nghe chia sẻ, giới thiệu mô hình thư viện thông minh; ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong bối cảnh hiện đại và đáp ứng nhu cầu của phụ huynh…

Buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ quản lý, chủ cơ sở, giáo viên hiểu biết và thực hiện hiệu quả hơn về “Vận dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non”. Từ đó, các cơ sở giáo dục ứng dụng vào các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ một cách sáng tạo, chủ động và linh hoạt, giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

T.NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên
X