TP.Thuận An: Tập huấn việc rà soát, phê duyệt dữ liệu số hóa sổ hộ tịch

Cập nhật: 10-06-2024 | 13:52:49

(BDO) Sáng 10-6, TP.Thuận An tổ chức hội nghị tập huấn việc rà soát, phê duyệt dữ liệu số hóa sổ hộ tịch trên địa bàn thành phố.


Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, hơn 30 học viên là công chức Tư pháp – Hộ tịch thành phố và các xã, phường đã được nghe đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI hướng dẫn chi tiết công tác thực hiện việc rà soát, phê duyệt dữ liệu trên phần mềm 158 của Bộ Tư pháp và phần mềm hộ tịch số hóa.

Hiện nay, đơn vị thi công đã thực hiện scan và nhập toàn bộ dữ liệu sổ hộ tịch trên địa bàn thành phố với tổng số 173.141 dữ liệu. Sau buổi tập huấn, sẽ chuyển giao dữ liệu cho Phòng Tư pháp thành phố và UBND các  xã, phường đẩy nhanh việc thực hiện rà soát, phê duyệt đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ thời gian theo kế hoạch đề ra.

Thu Thảo 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=934
Quay lên trên