TP.Thuận An: Thăm chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện

Cập nhật: 06-04-2024 | 16:25:28

(BDO) Ngày 6-4, TP.Thuận An tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng quà chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện tại 6 đơn vị nhận quân năm 2024. 

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo TP.Thuận An bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi nghe chỉ huy các đơn vị thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các chiến sĩ mới qua hơn 1 tháng huấn luyện tại quân trường. 



Đoàn công tác TP.Thuận An thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 2, Quân đoàn 4

Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhớ nhà, nhưng các chiến sĩ mới sớm ổn định tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn để thích nghi với môi trường quân đội; làm quen dần nề nếp chính quy, tính kỷ luật trong quân đội, tác phong của người lính trong giao tiếp, ứng xử. 

Các chiến sĩ mới được học về nội vụ, điều lệnh đội ngũ, huấn luyện thể lực, hoạt động thể thao, giáo dục chính trị, hậu cần,… với tỷ lệ quân số tham gia đạt 100%.

Dịp này, TP.Thuận An trao tặng hơn 200 phần quà cho các chiến sĩ mới đang huấn luyện tại 6 đơn vị nhận quân. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, TP.Thuận An còn trao các đơn vị nhận quân những món quà tinh thần như bóng đá, bóng chuyền, lưới, đàn… tạo điều kiện để các chiến sĩ mới tham gia sinh hoạt vui chơi, giải trí sau những giờ huấn luyện.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1461
Quay lên trên