TP.Thuận An: Thăm, chúc mừng Ban trị sự Miếu Bà, cộng đồng người Hoa nhân dịp Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 23-02-2024 | 14:56:27

(BDO) Sáng 23-2, lãnh đạo TP.Thuận An đã đến thăm, chúc mừng tại Miếu Bà Thiên Hậu Chợ Búng và Miếu Bà Thiên Hậu Lái Thiêu nhân dịp Rằm tháng Giêng Giáp Thìn 2024.


Lãnh đạo TP.Thuận An thăm hỏi, chúc mừng Ban trị sự, cộng đồng người Hoa tại Miếu Bà Thiên Hậu Lái Thiêu. 

Lãnh đạo TP.Thuận An đã trao tặng lẵng hoa, động viên, thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban trị sự, cộng đồng người Hoa, các tăng ni, phật tử đón lễ hội Rằm tháng Giêng vui tươi, hạnh phúc và an toàn. Mong muốn các Ban trị sự, cộng đồng người Hoa cùng toàn thể tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.


Lãnh đạo TP.Thuận An thăm hỏi, chúc mừng Ban trị sự, cộng đồng người Hoa tại Miếu Bà Thiên Hậu Chợ Búng.

Đại diện Ban trị sự, cộng đồng người Hoa đã bày tỏ niềm phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức thành công lễ hội rước kiệu Bà hàng năm. Đồng thời sẽ tiếp tục tổ chức lễ hội phù hợp với nét đẹp văn hóa truyền thống, đáp ứng với nhu cầu văn hóa, tinh thần, tín ngưỡng, tôn giáo của phật tử, nhân dân và du khách thập phương theo đúng khuôn khổ của pháp luật.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên