TP.Thuận An: Thúc đẩy thương mại phát triển theo hướng văn minh, chất lượng cao

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:03:10

Theo UBND TP.Thuận An, thời gian qua, hoạt động dịch vụ - thương mại trên địa bàn được triển khai thực hiện hiệu quả. Hiện trên địa bàn có khoảng 32.843 hộ hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, 1 siêu thị, 2 trung tâm thương mại, 20 chợ theo quy hoạch, 61 cửa hàng tiện ích, 45 tổ hợp tác và 3 tổ liên kết với 442 hội viên.

Trong năm 2023, thành phố đã cấp mới 4.393 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho hộ gia đình với tổng vốn 634,66 tỷ đồng. Hiện nay, TP.Thuận An đã điều chỉnh quy hoạch theo hướng đô thị dịch vụ - công nghiệp quy mô lớn ở phía Nam tỉnh, đồng thời giữ vai trò kết nối hệ thống đô thị với TP.Hồ Chí Minh. Thành phố đặt mục tiêu thực hiện văn minh thương mại, triển khai chương trình bình ổn thị trường hàng hóa hiệu quả, tập trung phát triển các ngành dịch vụ có lợi thế, có hàm lượng tri thức, công nghệ và giá trị tăng cao trên nền tảng công nghiệp hiện đại, công nghệ số.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên