TP.Thuận An: Thực hiện hiệu quả các hoạt động nhân đạo

Cập nhật: 29-11-2023 | 16:33:41

(BDO) Ngày 29-11, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2023; tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác hội và phong trào CTĐ. 


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

 Phát huy vai trò cầu nối, điều phối trong các hoạt động nhân đạo trên địa bàn, năm 2023, Hội CTĐ TP.Thuận An tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung công tác hội. Thông qua các hoạt động như: Phong trào Tết Nhân ái, “Chợ 0 đồng”, trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn, xây tặng nhà CTĐ, tặng quà cho người dân khó khăn, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí… các cấp Hội CTĐ trên địa bàn đã vận động, hỗ trợ cho hàng chục ngàn lượt người nghèo, khó khăn, yếu thế trong xã hội có thêm điều kiện vươn lên. Tổng trị giá thực hiện công tác xã hội nhân đạo, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của hội trong năm đạt 17,3 tỷ đồng. 

 Tại hội nghị, 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích hiến máu 30 lần đã được Trung ương Hội CTĐ tặng bằng khen; 15 tập thể, 16 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích trong công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2023; 4 gia đình, 4 cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện 20 lần được Ban Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng giấy khen. Ngoài ra, UBND TP.Thuận An cũng khen thưởng 65 tập thể, 318 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2023. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên