TP.Thuận An: Tổ chức diễn đàn ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 02-10-2023 | 14:01:52

(BDO) Sáng 2-10, UBND TP.Thuận An đã tổ chức diễn đàn ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023 với chủ đề: “Thực hiện các điều kiện đảm bảo an toàn cho trẻ tại các trường mầm non ngoài công lập và các nhóm trẻ trên địa bàn thành phố”.


Người dân đặt câu hỏi tại diễn đàn

Tại diễn đàn, các đại biểu đã nêu một số ý kiến như: đội ngũ cán bộ quản lý từ công lập đến ngoài công lập cần được chuẩn hóa hơn để đảm bảo yêu cầu và chất lượng chung của ngành; cần triệt để loại bỏ vấn đề bạo hành trong học đường; mẫu chuẩn hóa thủ tục hành chính trong xin cấp phép thành lập trường…

Trước đó, ngành giáo dục thành phố đã thực hiện lấy ý kiến từ các hòm thư, email với hơn 100 vấn đề thuộc 10 nhóm nội dung, như: công tác tập huấn về an toàn thực phẩm cho trẻ, tập huấn phòng cháy chữa cháy, nâng cao ý thức và các kỹ năng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường,…


Đại diện TP.Thuận An giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người dân được gửi đến diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo thành phố, phòng giáo dục đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị. Một số nội dung không thuộc thuộc thẩm quyền, thành phố sẽ kiến nghị cấp trên và sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.  

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X