TP.Thuận An tổ chức Giải bi sắt các câu lạc bộ tỉnh Bình Dương năm 2023

Cập nhật: 28-02-2023 | 09:09:37

Từ ngày 9 đến 12-3 tới đây, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thuận An sẽ diễn ra Giải bi sắt các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bình Dương năm 2023.

Được biết, năm nay ngoài sự góp mặt của 9 CLB đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, giải đấu còn có sự góp mặt của các CLB Cao su Dầu Tiếng, Cao su Phước Hòa cùng các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh.

Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2023). Đồng thời, đây cũng là dịp để phong trào tập luyện bi sắt được đẩy mạnh và ngày càng phát triển hơn; qua đó tạo ra sân chơi để các CLB bi sắt trong tỉnh có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Các vận động viên tham dự giải sẽ tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; bộ ba nam, nữ và nội dung bắn kỹ thuật nam và nữ. Đây cũng là dịp để HLV trưởng Đội tuyển bi sắt Bình Dương tuyển chọn thêm nhân sự cho đội, sẵn sàng tham dự các giải quốc gia trong năm 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên