TP.Thuận An tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ 18

Cập nhật: 25-05-2024 | 11:43:27

Vừa qua, tại trường THCS Bình Chuẩn, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An phối hợp cùng Thành đoàn thành phố tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ 18 năm học 2023-2024, với sự tham dự của hơn 170 thí sinh trên địa bàn thành phố.

Hội thi được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21-5 và có 3 bảng thi, gồm: Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn dành thêm 2 bảng thi sản phẩm sáng tạo dành cho khối trung học cơ sở và trung học phổ thông. Tại bảng này, Ban Tổ chức khuyến khích thí sinh làm sản phẩm theo nhóm, mỗi nhóm không quá 3 thí sinh.

Hội thi nhằm phát động, tạo phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi, sâu rộng trong thanh thiếu nhi toàn TP.Thuận An. Qua đó, thành phố có thể phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trong thanh thiếu nhi; chọn cử đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ 28 năm 2024.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên
X