TP.Thuận An: Tổ chức lễ giỗ tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Văn Mên

Cập nhật: 21-02-2023 | 08:13:23

Sáng 20-2, tại nhà riêng em trai của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Văn Mên (phường An Thạnh, TP.Thuận An), Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An đã tổ chức lễ giỗ tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Văn Mên. Tham dự lễ giỗ có hơn 100 học sinh trên địa bàn thành phố.

Lễ giỗ được Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố tổ chức hàng năm nhằm tưởng nhớ ngày mất của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Văn Mên. Đây cũng là dịp để các em học sinh soi rọi lại bản thân, ra sức phấn đấu trong học tập, làm việc, xứng đáng hơn với những gì các em có được hôm nay.

Dịp này, Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố đã thực hiện công trình măng non trị giá 10 triệu đồng trao hỗ trợ gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang Hồ Văn Mên; trao học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, với tổng số tiền gần 30 triệu đồng.

CÔNG DANH - VĂN TIẾN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên