TP.Thuận An: Tôn vinh, khen thưởng nhiều tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu trong công tác nhân đạo

Cập nhật: 14-08-2024 | 18:24:50

(BDO) Ngày 14-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; tôn vinh, khen thưởng công tác hội và hiến máu tình nguyện năm 2023; trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng sữa cho người cao tuổi trên địa bàn thành phố. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TP.Thuận An trao khen thưởng cho các tập thể, gia đình, cá nhân được tôn vinh, khen thưởng 

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội CTĐ TP.Thuận An đã thực hiện có hiệu quả các hoạt động thông qua các mô hình thiết thực. Kết quả, tổng trị giá công tác xã hội được các cấp Hội CTĐ trên địa bàn thực hiện đạt 7,39 tỷ đồng; tổng trị giá chăm sóc sức khỏe và hiến máu tình nguyện đạt 3,69 tỷ đồng.

Nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, tại hội nghị, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng học bổng tháng 4 và tháng 5-2024 cho 61 học sinh, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt. Mỗi em nhận học bổng còn được Hội CTĐ thành phố tặng thêm một phần quà là vở và đồ dùng học tập, trị giá hơn 200.000 đồng/phần. 

Các em học sinh khó khăn được Hội CTĐ tỉnh tặng học bổng

Được sự đồng hành của Công ty sữa Nutifood, Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao tặng sữa cho 86 người cao tuổi trên địa bàn TP.Thuận An, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. 

Dịp này, trên địa bàn TP.Thuận An có 6 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo; 2 tập thể được Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tặng bằng khen; 5 tập thể và 8 cá nhân được Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác vận động HMTN; 5 gia đình và 1 cá nhân được Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh khen thưởng về thành tích HMTN 20 lần; 1 gia đình và 17 cá nhân được Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh khen thưởng về thành tích HMTN 15 lần... 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=113
Quay lên trên