TP.Thuận An: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2021

Cập nhật: 19-01-2022 | 08:14:43

UBND TP.Thuận An vừa tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Thời gian qua, công tác giáo dục QP-AN luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành và lực lượng vũ trang thành phố triển khai thực hiện toàn diện, quyết liệt, đồng bộ và có hiệu quả. Trong năm 2021, thành phố đã tổ chức giáo dục QP-AN cho 4.886 học sinh. Các xã, phường và các cơ quan chức năng cũng thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến kiến thức QP-AN cho nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, cơ sở.

Dịp này, UBND TP.Thuận An đã tặng giấy khen cho 18 tập thể và 22 cá nhân có thành tích trong công tác giáo dục QP-AN năm 2021.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên