TP.Thuận An: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng trên 20%

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:18:55

Theo UBND TP.Thuận An, trong quý IV, nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân khởi sắc, hoạt động thương mại - dịch vụ tăng khá cao so với cùng kỳ năm trước.

Theo đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2023 ước đạt 111.650 tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ, đạt 87,82% so với nghị quyết HĐND thành phố. Trong năm, hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường được chú trọng, giá cả duy trì ổn định, hệ thống phân phối hiện đại tăng cả lượng và chất, đồng thời tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm kích thích tiêu dùng của người dân trong các dịp lễ lớn, tác động lan tỏa đến các hoạt động vận tải, mua sắm, lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… Từ đó, góp phần làm tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên