TP.Thuận An: Trao học bổng cho 200 học sinh nghèo, vượt khó

Cập nhật: 08-12-2023 | 15:51:45

(BDO) Ngày 8-12, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo TP.Thuận An phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn. 


Đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP.Thuận An trao học bổng cho các em học sinh là trẻ khuyết tật, mồ côi, con bệnh nhân nghèo

Chương trình đã trao 200 suất học bổng cho 200 học sinh là trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo năm học 2023-2024 ở tất cả các trường trên địa bàn TP Thuận An. Mỗi phần học bổng dành cho học sinh tiểu học là 1 triệu đồng; học bổng dành cho học sinh THCS là 1,5 triệu đồng và 2 triệu đồng dành cho học sinh THPT. Bên cạnh đó, mỗi em còn được nhận 15 quyển tập, tiếp sức cho các em đến trường. 


Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em  học sinh 


Đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP.Thuận An và nhà tài trợ trao học bổng cho các em  học sinh

Tổng giá trị đợt trao học bổng lần này là 246,5 triệu đồng, được vận động từ các nhà hảo tâm tài trợ. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên