TP.Thuận An: Trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Cập nhật: 08-12-2023 | 08:06:35

 Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu tổ chức đoàn đi thăm, trao nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình ở xã Mường Phăng, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Hưởng ứng chương trình phát động ủng hộ xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các cấp MTTQ trên địa bàn TP.Thuận An đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân cùng tham gia. 2 căn nhà trao tặng đợt này do Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu vận động kinh phí, xây tặng cho gia đình ông Vàng A Dệnh, ở bản Lọng Nghịu và gia đình Lò Văn Ón, ở Bản Yên 1. Cả 2 gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà là 50 triệu đồng, trong đó căn nhà của gia đình ông Vàng A Dệnh được xây mới, căn nhà gia đình ông Lò Văn Ón được sửa chữa từ ngôi nhà sàn cũ đã xuống cấp.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An cùng các xã, phường còn vận động trao tặng 260 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 25 áo dài cho các cô giáo của trường Mầm non Võ Nguyên Giáp trên địa bàn xã Mường Phăng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=538
Quay lên trên